Trang tin tức sự kiện

Sứ giả sinh viên: Hành trình “truyền lửa” nhiệt huyết tới các sĩ tử của sinh viên UEB

Có rất nhiều lý do để lựa chọn tham gia chương trình Sứ giả sinh viên UEB, nhưng có lẽ một trong những lý do được nhiều sinh viên đưa ra nhất chính là: “vì TÌNH YÊU với ngôi trường đại học tôi đã lựa chọn”. Chương trình Sứ giả sinh viên 2021 đã đi được 2/3 chặng đường, cùng nhìn lại những hoạt động đã tạo nên “thương hiệu” Sứ giả sinh viên UEB nhé!


Sứ giả sinh viên: Cánh tay nối dài của UEB

Trong lễ khai giảng năm học 2020 – 2021, thật bất ngờ khi phỏng vấn một số bạn sinh viên năm nhất về bạn biết đến UEB qua kênh thông tin nào? Và câu trả lời nhận được chính là qua các anh chị Sứ giả sinh viên. Và tuyệt vời hơn nữa khi chính các cô cậu sinh viên năm nhất đó lại mang một mong muốn được trở thành những sứ giả sinh viên mùa tiếp theo, để truyền lửa, mang đến những thông tin hữu ích và đồng hành cùng các sĩ tử 2k3, trao đi những gì chính các bạn đã được đón nhận thời gian vừa qua.

Thật vậy, Sứ giả sinh viên là một chương trình được triển khai thường niên vào mỗi đợt tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với mong muốn mỗi sinh viên UEB sẽ là một sứ giả mang thương hiệu Trường, mang những thông tin tuyển sinh đại học mới nhất, cập nhật nhất và là những người bạn, người anh, người chị đồng hành cùng các sĩ tử vượt vũ môn, một trong những nấc thang quan trọng trong cuộc đời của mỗi người.

Sứ giả sinh viên 2021: Hành trình mang thương hiệu UEB đến gần hơn với các trường THPT

 Sinh viên triển khai các hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT

Một trong những hoạt động đã triển khai rất thành công tại chương trình Sứ giả sinh viên năm 2021 đó chính là tư vấn tuyển sinh (TVTS) trực tiếp tại các trường THPT trên rất nhiều tỉnh, thành phố khu vưc phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Nam Định…. Thông qua hình thức chia các nhóm sứ giả theo tỉnh, thành phố nơi các em từng sinh sống và học tập, sinh viên tham gia chương trình vừa có thể chủ động trong việc triển khai, vừa xây dựng được một mạng lưới bạn bè, những “đồng hương” sẵn sàng giúp đỡ nhau trong học tập và cuộc sống. Với sự chủ động, nhiệt tình và tình yêu với sự lựa chọn mang tên UEB, các sứ giả sinh viên đã triển khai hoạt động TVTS trực tiếp tại gần 30 trường THPT, nơi các em từng theo học để giới thiệu về ngôi trường UEB giàu truyền thống và năng động, cung cấp cho học sinh THPT những thông tin tuyển sinh hữu ích nhất cùng sự tư vấn, chia sẻ của những người mới ngày nào cũng có chút hoang mang, lo lắng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới…

Sứ giả sinh viên 2021: Hành trình” truyền lửa” tới các sĩ tử 2k3

  Sinh viên tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh 

Chương trình Sứ giả sinh viên 2021 đã đi được 2/3 chặng đường. Những sĩ tử 2k3 cũng đã sẵn sàng cho chặng đường “về đích” sắp tới. Thật khó để có thể miêu tả hết được những trải nghiệm sau 2/3 chặng đường của mỗi sứ giả sinh viên. Là lần đầu tiên liên lạc về trường THPT cũ với một nhiệm vụ mới mang tên Sứ giả sinh viên UEB, là lần đầu tiên đứng trên bục giảng để trao đổi với các em học sinh về UEB và các thông tin tuyển sinh, là những đêm tới tấp tin nhắn của các thí sinh quan tâm đến trường và hàng ngàn “câu hỏi vì sao và như thế nào”. Tất cả những trải nghiệm, những khó khăn rồi sẽ vượt qua với sự đồng lòng của toàn đội và hơn hết chính là sự hạnh phúc khi nhận được lời cảm ơn từ chính các sĩ tử, cảm ơn sự đồng hành của sứ giả UEB, đã tiếp thêm động lực cho các sĩ tử đang đứng trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời.

Hành trình Sứ giả sinh viên sẽ không dừng lại mà luôn là ngọn đuốc rực sáng được truyền tiếp từ thế hệ sinh viên này qua thế hệ sinh viên khác.

Chúc các sĩ tử 2k3 có một kỳ thi thật tốt và hẹn gặp các bạn tại UEB và hãy sẵn sàng là những Sứ giả sinh viên tiếp theo lan tỏa tình yêu với sự lựa chọn của chính bản thân bạn.

 
Tin bài liên quan:
 

Thùy Linh - TS



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành